Skip to main content

ปิ้งย่าง ซีฟู้ด สไตล์เกาหลี ชีสไม่อั้น // Here I Am#ฉันอยู่นี่

ปิ้งย่าง ซีฟู้ด สไตล์เกาหลี ชีสไม่อั้น


"Big Tank" ตลาดนกฮูก


วันนี้เรามาเดินเล่น ตลาดนัดกลางคืนที่ ตลาดนกฮูก นนทบุรีค่ะ มีของให้เลือกซื้อกันเพลินๆ จนถึงเวลาหิว ที่นี่มีร้านอาหารหลากหลายร้านมากๆๆๆๆ ให้เราเลือกกิน ซึ่งวันนี้เราเลือกทานกันที่นี่ค่ะ

ร้าน Big Tank เป็นร้านปิ้งย่างเกาหลี ชีสไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาด้วยน่ะ ในราคาท่านล่ะ 199 บาท (ไม่รวมน้ำ)
ในร้านก็จะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ แปลงมาเป็นร้านอาหาร ซึ่งมี 2 ชั้น ชั้นบนจะเย็นสบายหน่อย ส่วนชั้นล่างก็สะดวกในการหยิบอาหารบ่อยๆได้ ส่วนเราน่ะเหรอ เลือกชั้นล่าง เพราะเน้นกิน หยิบง่าย 555
ที่นี่มีเนื้อ หมูสไลดฺ์ ไก่ เบคอน แฮม ปลาดอลลี่ และที่สำคัญมีซีฟู้ดด้วยน่ะ : ปลาหมึก ปลาดอลลี่ กุ้ง หอย ปู และมีผักต่างๆให้เลือก ทีเด็ดก็คือ ชีสไม่อั้น หยิบได้ตามสบาย

ส่วนน้ำจิ้ม เป็นน้ำจิ้ม ซีฟู้ด และน้ำจิ้มสุกี้ อร่อยเด็ดเลย มีไข่นกกระทา ให้ด้วยไว้ทานกับแม็กกี้ที่วางไว้ให้ทุกโต๊ะ
น่ากินไหมล่ะ สรุปร้านนี้เราว่า อร่อย ดี ทั้งน้ำจิ้ม และเมนูอาหารอื่นๆ ก็อร่อยดี ที่สำคัญ มีชีสยืดๆให้กินไม่อั้นอีกด้วย ถ้าใครมาเที่ยวตลาดนกฮูก ร้านนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งน่ะค่ะ
ใครอยากดูแบบจุใจ (เล่าไม่เก่ง) สามารถดูแบบ วีดีโอได้ตามข้างล่างนี้ ถ้าชอบกดติมตาม และกดถูกใจ เป็นกำลังกลับให้ด้วยน่ะค่ะ... จะได้รู้มีคนดูอยู่อิอิ



Comments

Popular posts from this blog

PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter ของดีต้องบอกต่อสำหรับ "คุณแม่ตั้งครรภ์"

HERE I AM #ฉันอยู่นี่      วันหนึ่งเมื่อฉันเป็น "แม่" ทำให้รู้ว่าความกังวลมากมายเพียงใด ทั้งความกังวลเกี่ยวกับลูกน้อย  ทั้งการเปลี่ยนแปลงทางสรีระ  โดยเฉพาะเรื่องผิว เมื่ออายุครรภ์มากขึ้นผิวเราก็มีการขยายตัวมากขึ้นด้วย ทำให้เกิดการแตกลายบนบริเวณหน้าท้องและสะโพกหรือที่คนทั่วไปเรียกว่า "ท้องแตกลาย" หลายคนจะมีคำถาม คุณแม่ท้องจะใช้อะไรได้บ้าง?? จะปลอดภัยกับลูกน้อยไหม???    เหมือนฟ้ามีตาได้ส่งตัวช่วยมาช่วยแก้ปัญหานี้ ดีงนั้นเราจึงขอรีวิวครีมคนท้อง   PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter   ครีมบำรุงผิวสำหรับคนท้องและเป็นครีมทาท้องลาย ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยในครรภ์  หมดความกังวลเรื่องการดูแลผิวช่วงท้อง ด้วย PregSkin ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณแม่โดยเฉพาะ ไร้สารอันตรายที่ลูกอาจได้รับผ่านแม่โดยตรง และได้ผ่านการรับรอง HRIPT (Dermatologist-Tested) จากอเมริกา ผลิตภัณฑ์นี้ ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย เช่นวิตามินเอ (Retinol), Salicylic acid และ Benzoyl Peroxide PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter ครีมสำหรับคนท้อง เนื้

BB Kitty ผ้าอ้อมหายใจได้ ที่คุณแม่กดไลค์ เจ้าตัวเล็กกดเลิฟ

HERE I AM #ฉันอยู่นี่    ตอนนี้ น้องพอล อายุ 8 เดือน​แล้ว​ 🙂 วัยกำลังซน ​ เกาะเดิน​ ปีนป่าย​ คลานไปทั่ว​ 🙃 เราจึงมองผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบ​Pant  ที่เบาสบาย​ ซึมซับดี​ กระชับคล่องตัว ก็เลยเกิดคำถามว่าจะเอา ผ้าอ้อมสำเร็จรูปยี่ห้อไหนดี?? จะเอายี่ห้อเดิมหรือลองเปลี่ยนยี่ห้อดี??      เราอยากลองเปลี่ยนยี่ห้อใหม่ๆดู​ เจอในเพจ  BB ​ Kitty​ Thailand ​ จึงลองสั่งมาใช้​ และใช้ดีจึงอยากแนะนำ​ "ผ้าอ้อม​ บีบี​ คิตตี้" ผ้าอ้อมหายใจได้​ ที่คุณแม่กดไลค์​ เจ้าตัวเล็กกดเลิฟ💜🧡❤️     พัฒนาการของเด็กสำคัญ  ไม่ว่าน้องพอลจะปีนป่าย​ อย่างไร​ คลานไปทั่วบ้านอย่างไร​ ก็ไม่หลุดหรือว่าตุงเทอะทะ​ เราจึงชอบ​ BB​ Kitty 😊ตรงที่​ บาง ​ เบา​ สบายตัวเหมือนใส่กางเกงชั้นใน ​ กระชับ​ ตลอดการเคลื่อนไหว​ ซึมซับเร็วมาก​ ไม่แฉะ​ อย่างที่เค้าบอกว่า​ ผ้าอ้อมหายใจได้​ ซึมซับเพียงเสี้ยววินาที​    อ้อมันเป็นอย่างนี้เอง​ น้องพอลชอบมาก​ ไม่ร้องโยเย​ ระหว่างวันเลย..      ผ้าอ้อมบางเฉียบ​ แต่ซึมซับเยี่ยม​ แห้งสบายยาวนาน  12  ชั่วโมง​    เบาสบายตลอดการสวมใส่ ​  เอ้า.. ฮึบ​ ปีนบันไดเล่นได้คล่องตัว​มาก​ 

"ยุง" ภัยร้ายที่ไม่ได้มาแค่หน้าฝน แก้ไขด้วย Tiger Balm Mosquito Repellent.

HERE I AM #ฉันอยู่นี่     "ยุง" ภัยร้ายอันตรายต่อลูกน้อย แม้ตัวจะเล็กแต่ผลร้ายที่เจ้ายุงทำได้มีตั้งแต่ เกิดตุ่ม ขาลาย ไปจนถึงไข้เลือดออก แล้วยิ่งเมื่อลูกน้อยออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ไม่ว่าจะเดินก็หนีไม่พ้นที่จะต้องเจอยุงและได้แผลกลับมาทุกที พ่อแม่ก็มาคิดว่าจะใช้ยากันยุงยี่ห้อไหนดีนะ???     แต่แล้วเราก็ได้เจอกับตัวช่วยคือ "Tiger Balm Mosquito Repellent " ผลิตภัณฑ์กันยุง ตราเสือ เป็นยากันยุงสำหรับทุกเพศทุกวัย มีสารสกัดจากธรรมชาติเช่น น้ำมันยูคาลิปตัส และน้ำมันตะไคร้หอม ซึ่งมีความปลอดภัยเป็นอย่างสูง สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ใช้ไล่ยุงและปกป้องลูกน้อยได้เป็นอย่างดีและสามารถใช้ได้นาน แถมยังไม่มี DEET อีกด้วย มี 2 ประเภทให้เราได้เลือกใช้คือ มีทั้งแบบสเปรย์กันยุง และ แผ่นแปะกันยุง      1. Tiger Balm Mosquito Repellent Patch.          เป็นยากันยุงสำหรับเด็กทารกจนถึงอายุ 3 ปี เป็นแบบ Patch หรือ แผ่นแปะ วิธีใช้ก็ง่ายมากเลยแค่แปะบนสิ่งของเช่น เสื้อผ้า รถเข็น หมวก เวลาออกไปทำกิจกรรมข้างนอกก็แค่แปะตามเสื้อผ้าลูกน้อย แค่นี้พวกยุงร้ายก็จะไม่มาทำอันตราย สามารถปกป้องยุงร้ายได้นา