Skip to main content

นาฬิกา XFIT PRO นาฬิกาอัจฉริยะ วัดความดันก็ได้ วัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจก็ดี



สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ทุกวันนี้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ง่ายแสนง่ายมีรองเท้าคู่เดียวก็ออกกำลังกายได้แล้ว แต่สำหรับคนที่ออกกำลังกายอย่างจริงจังและต้องการข้ามขีดจำกัดของตัวเอง วันนี้ผมมีอุปกรณ์สำหรับทุกท่านที่ออกกำลังกายอย่างจริงจังมานำเสนอ นั่นก็คือ “XFIT PRO” นาฬิกา Smart Watch นาฬิกาวัดความดันและคลื่นหัวใจได้ (ทำเสียงแบบโดราเอมอน)

เมื่อการออกกำลังกายไม่ใช่แค่การ วิ่งแบบพี่ตูนอีกต่อไป เราสามารถดูระยะทาง ความเร็ว แคลอรี่ที่เผาผลาญ และอีกนานับประการที่จะเป็นข้อมูลเพื่อเพิ่มขีดจำกัดให้กับตัวเอง ตามเรามาดู “XFIT PRO” นาฬิกาที่ช่วยตอบโจทร์ ในการออกกำลังกายของคนรุ่นใหม่
นาฬิกา XFIT PRO เป็นรุ่นที่เหมาะกับผู้มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันโลหิตสูง หรือผู้ที่หัวใจทำงานไม่เป็นปกติ อีกทั้งยังวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) ได้แบบเรียลไทม์
เรามาดูตัวนาฬิกากันก่อน ตัวเรือนทำมาจากอลูมิเนียม แข็งแรงทนทาน และหน้าจอเป็น OLED ที่ให้ภาพคมชัด แต่ข้อเสียของ OLED คือหน้าจอไม่สู้แสง เวลาออกแดดจัดจะมองหน้าจอไม่เห็นและไม่มีฟังก์ชั่นปรับความสว่างหน้าจอซึ่งข้อนี้ไม่น่าพลาดเลย

บนตัวเรือนจะมีแค่ปุ่มเดียว คือปุ่มสี่เหลี่ยมใต้หน้าจอ
ข้างใต้จะมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต็นของหัวใจและความดันโลหิต
นอกจากนี้ยังมีแถบแม่เหล็ก 3 แกน ใต้ตัวเรือน 2 แถบและด้านข้างตัวเรือนอีก 1 แถบ ใช้สำหรับวัดคลื่อไฟฟ้าหัวใจ ซึ่งการใช้เซ็นเซอร์ 3 แกนนี้จะได้ผลที่แม่นยำถึง 95% เลยทีเดียว

แบตเตอรี่ของ XFIT PRO สามารถอยู่ได้ 5-14 วัน ซึ่งถือว่าดีมาก ไม่ต้องชาร์จไฟทุกวันอย่างบางยี่ห้อ
การชาร์จไฟ ตัวชาร์จจะอยู่ใต้สายนาฬิกาด้านล่างของหน้าจอ พอดึงออกมาจะเห็นเป็นคล้ายๆ USB ก็นำไปสียบกับ PC/ Laptop หรือหัวชาร์จมือถือได้เลย ***ที่สำคัญการชาร์จไฟครั้งแรกต้องชาร์จอย่างน้อย 2 ชั่วโมง
 

XFIT Pro มาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำ IP67 ซึ่งสามารถใส่อาบน้ำ ล้างจานและกิจกรรมประจำวันได้ และยังกันน้ำลึก 1.50 เมตรเป็นระยะเวลา 30 นาที แต่เราไม่แนะนำให้ใส่ลงน้ำนะครับ
ต่อมาเรามีดูที่ฟังก์ชั่นการใช้งานกัน เมื่อเรายกนาฬิกาขึ้นมาหรือเราแตะนาฬิกา หน้าจอแรกจะไปการบอก เวลา, วันที่, ปริมาณแบตเตอรี่ และสถานะการเชื่อมต่อกับมือถือ

แตะปุ่มใต้จอ ก็จะแสดงหน้าจอ อุณหภูมิและสภาพอากาศ

พอกดปุ่มสี่เหลี่ยมใต้หน้าจอ ก็จะเป็นการบอกจำนวนก้าวที่ทำได้ในวันนั้น

หน้าต่อไปบอกระยะทาง

หน้าต่อไปบอกการเผาผลาญแคลอรี่ในวันนั้น

โหมดต่อไปเป็นโหมดการออกกำลังกาย ซึ่งมีให้เลือก 3 หัวข้อคือ วิ่ง, ฟิตเนสและปั่นจักรยาน

โหมดต่อไปคือวัดความดัน

โหมดต่อไปคือวัดอัตราการเต้นของหัวใจ

โหมดต่อไปเป็นการแจ้งเตือนต่าง ไม่ว่าจะเป็น SMS, EMAIL ฯลฯ

และหน้าสุดท้ายคือปิดตัวนาฬิกาและแสดง version ของนาฬิกา

ซึ่งการใช้งานบนนาฬิกาสามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่นโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับ Smart Phone ก็ได้ และถ้าจะเชื่อมต่อ Smart Phone ก็สามารถเชื่องกับ App “ME CARE” สามารถ Download ได้ทั้ง iOS และ Android

โดยหน้าตาของแอพก็จะประมาณนี้
หัวข้อแรกจะบอก Target นับก้าวของเรา ต่อมาก็คือการวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ

การวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจนั้นสามารถทำผม APP บนมือถือเท่านั้น สามารถวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้โดยกดเข้าเมนูและกด Start test

จากนั้นเอานิ้วชี้และนิ้วกลางอีกข้างมาหนีบนาฬิกาแบบในภาพ

รอจนกว่าจะประมวลผลเสร็จ
แล้วบนมือถือก็จะแสดงผลรับออกมาแบบนี้

ต่อมาเป็นการบอก จำนวนนับก้าว, ระยะทาง, แคลอรี่ที่เผาผลาญและเมนูวัดการนอนหลับ

ต่อมาเป็นเมนู วัดอัตราการเต้นของหัวใจและการวัดความดันโลหิต

แท็ปที่ 2 ก็เป็นเกี่ยวกับการออกกำลังกาย มี 3 แบบให้เราเลือกเหมือนกับเมนูในตัวนาฬิกา

แท็ปที่ 3 เป็นส่วนของการ Setting ค่าต่างๆ

ภาพด้านล่างเป็นภาพตัวอย่างในการใช้งานแอพ ME CARE




ซึ่งโดยรวมแล้วถือตอบโจทน์คนรักสุขภาพมาก อีกทั้งยังเป็นสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพที่สามารถวัดความดันและเป็นนาฬิกาเรือนแรกที่สามารถวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจได้อีกด้วย ให้ 10/10/10 ไปเลยจ้า

และมีข่าวดีตอนนี้มีโปรโมชั่นเปิดตัว
จากปกติ 5,500บาท เหลือเพียง 3,450 บาท
จัดส่งฟรีทั่วประเทศ มีบริการเก็บเงินปลายทางฟรี

Online >> Line@ : @xfit
Sellplus Call center : 02-0263581
FB Fanpage : XFIT WATCH

Comments

Popular posts from this blog

PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter ของดีต้องบอกต่อสำหรับ "คุณแม่ตั้งครรภ์"

HERE I AM #ฉันอยู่นี่      วันหนึ่งเมื่อฉันเป็น "แม่" ทำให้รู้ว่าความกังวลมากมายเพียงใด ทั้งความกังวลเกี่ยวกับลูกน้อย  ทั้งการเปลี่ยนแปลงทางสรีระ  โดยเฉพาะเรื่องผิว เมื่ออายุครรภ์มากขึ้นผิวเราก็มีการขยายตัวมากขึ้นด้วย ทำให้เกิดการแตกลายบนบริเวณหน้าท้องและสะโพกหรือที่คนทั่วไปเรียกว่า "ท้องแตกลาย" หลายคนจะมีคำถาม คุณแม่ท้องจะใช้อะไรได้บ้าง?? จะปลอดภัยกับลูกน้อยไหม???    เหมือนฟ้ามีตาได้ส่งตัวช่วยมาช่วยแก้ปัญหานี้ ดีงนั้นเราจึงขอรีวิวครีมคนท้อง   PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter   ครีมบำรุงผิวสำหรับคนท้องและเป็นครีมทาท้องลาย ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยในครรภ์  หมดความกังวลเรื่องการดูแลผิวช่วงท้อง ด้วย PregSkin ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณแม่โดยเฉพาะ ไร้สารอันตรายที่ลูกอาจได้รับผ่านแม่โดยตรง และได้ผ่านการรับรอง HRIPT (Dermatologist-Tested) จากอเมริกา ผลิตภัณฑ์นี้ ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย เช่นวิตามินเอ (Retinol), Salicylic acid และ Benzoyl Peroxide PregSkin Intensive Hydrating Stretch Mark Butter ครีมสำหรับคนท้อง เนื้

BB Kitty ผ้าอ้อมหายใจได้ ที่คุณแม่กดไลค์ เจ้าตัวเล็กกดเลิฟ

HERE I AM #ฉันอยู่นี่    ตอนนี้ น้องพอล อายุ 8 เดือน​แล้ว​ 🙂 วัยกำลังซน ​ เกาะเดิน​ ปีนป่าย​ คลานไปทั่ว​ 🙃 เราจึงมองผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบ​Pant  ที่เบาสบาย​ ซึมซับดี​ กระชับคล่องตัว ก็เลยเกิดคำถามว่าจะเอา ผ้าอ้อมสำเร็จรูปยี่ห้อไหนดี?? จะเอายี่ห้อเดิมหรือลองเปลี่ยนยี่ห้อดี??      เราอยากลองเปลี่ยนยี่ห้อใหม่ๆดู​ เจอในเพจ  BB ​ Kitty​ Thailand ​ จึงลองสั่งมาใช้​ และใช้ดีจึงอยากแนะนำ​ "ผ้าอ้อม​ บีบี​ คิตตี้" ผ้าอ้อมหายใจได้​ ที่คุณแม่กดไลค์​ เจ้าตัวเล็กกดเลิฟ💜🧡❤️     พัฒนาการของเด็กสำคัญ  ไม่ว่าน้องพอลจะปีนป่าย​ อย่างไร​ คลานไปทั่วบ้านอย่างไร​ ก็ไม่หลุดหรือว่าตุงเทอะทะ​ เราจึงชอบ​ BB​ Kitty 😊ตรงที่​ บาง ​ เบา​ สบายตัวเหมือนใส่กางเกงชั้นใน ​ กระชับ​ ตลอดการเคลื่อนไหว​ ซึมซับเร็วมาก​ ไม่แฉะ​ อย่างที่เค้าบอกว่า​ ผ้าอ้อมหายใจได้​ ซึมซับเพียงเสี้ยววินาที​    อ้อมันเป็นอย่างนี้เอง​ น้องพอลชอบมาก​ ไม่ร้องโยเย​ ระหว่างวันเลย..      ผ้าอ้อมบางเฉียบ​ แต่ซึมซับเยี่ยม​ แห้งสบายยาวนาน  12  ชั่วโมง​    เบาสบายตลอดการสวมใส่ ​  เอ้า.. ฮึบ​ ปีนบันไดเล่นได้คล่องตัว​มาก​ 

"ยุง" ภัยร้ายที่ไม่ได้มาแค่หน้าฝน แก้ไขด้วย Tiger Balm Mosquito Repellent.

HERE I AM #ฉันอยู่นี่     "ยุง" ภัยร้ายอันตรายต่อลูกน้อย แม้ตัวจะเล็กแต่ผลร้ายที่เจ้ายุงทำได้มีตั้งแต่ เกิดตุ่ม ขาลาย ไปจนถึงไข้เลือดออก แล้วยิ่งเมื่อลูกน้อยออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ไม่ว่าจะเดินก็หนีไม่พ้นที่จะต้องเจอยุงและได้แผลกลับมาทุกที พ่อแม่ก็มาคิดว่าจะใช้ยากันยุงยี่ห้อไหนดีนะ???     แต่แล้วเราก็ได้เจอกับตัวช่วยคือ "Tiger Balm Mosquito Repellent " ผลิตภัณฑ์กันยุง ตราเสือ เป็นยากันยุงสำหรับทุกเพศทุกวัย มีสารสกัดจากธรรมชาติเช่น น้ำมันยูคาลิปตัส และน้ำมันตะไคร้หอม ซึ่งมีความปลอดภัยเป็นอย่างสูง สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ใช้ไล่ยุงและปกป้องลูกน้อยได้เป็นอย่างดีและสามารถใช้ได้นาน แถมยังไม่มี DEET อีกด้วย มี 2 ประเภทให้เราได้เลือกใช้คือ มีทั้งแบบสเปรย์กันยุง และ แผ่นแปะกันยุง      1. Tiger Balm Mosquito Repellent Patch.          เป็นยากันยุงสำหรับเด็กทารกจนถึงอายุ 3 ปี เป็นแบบ Patch หรือ แผ่นแปะ วิธีใช้ก็ง่ายมากเลยแค่แปะบนสิ่งของเช่น เสื้อผ้า รถเข็น หมวก เวลาออกไปทำกิจกรรมข้างนอกก็แค่แปะตามเสื้อผ้าลูกน้อย แค่นี้พวกยุงร้ายก็จะไม่มาทำอันตราย สามารถปกป้องยุงร้ายได้นา